Cử nhân Marketing - University of Kent
Marketing
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Digital Marketing Manager
Brand Manager
Market Research Analyst
PR Specialist.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ
Cơ hội nghề nghiệp
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang
Giai đoạn 2: 2 năm tại University of Kent
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Kiến thức: Nắm vững lý thuyết Marketing hiện đại, chiến lược kỹ thuật số (Digital Strategy) và đạo đức kinh doanh.
Kỹ năng phân tích: Sử dụng dữ liệu, phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng.
Kỹ năng thực hành: Xây dựng thương hiệu, quảng cáo và phát triển nội dung web.
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Các công ty lớn trong ngành FMCG
Agency (quảng cáo/truyền thông) và Công nghệ.
Vị Trí
Học phí
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Tên văn bằng : Cử nhân Khoa học Kinh doanh và Marketing (BSc (Hons)
Thời lượng : Tổng 4 năm
Địa điểm : Đại học Văn Lang (Việt Nam) + University of Kent (Anh Quốc)
Kiến thức chuyên sâu : Digital Strategy, Consumer Behaviour, Brand Development, Marketing Analytics.
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh