Cử nhân Marketing - Auckland University of Technology
Marketing
Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững chiến lược Marketing toàn cầu, phân tích thị trường và hành vi khách hàng.
Kỹ năng phân tích: Xử lý và diễn giải dữ liệu thị trường (Marketing Data).
Kỹ năng thực hành: Kỹ năng xây dựng chiến dịch Digital và quản lý thương hiệu.
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang University
Giai đoạn 2: 2 năm tại Aston University
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ
Cơ hội nghề nghiệp
Market insights analyst, Customer experience and insights researcher, Sales account manager, Advertising agency planner, Brand manager, Marketing co-ordinator, Business development manager, Product buyer, Shopping centre manager, Customer relationship manager, Omni-channel communications man
vị trí gần đây các sinh viên được đảm nhiệm : Colenso BBDO, Contagion, Cook Islands Tourism Group, DDB, Noel Leeming, NZ Breast Cancer, Foundation, Ogilvy, TViệt NamZ, ...
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
Học phí
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Tên văn bằng: Marketing Major - Bachelor of Business(do Auckland University of Technology cấp).
Thời lượng: Tổng 4 năm.
Địa điểm: Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Auckland University of Technology (New Zealand)
Kiến thức chuyên sâu: Digital Marketing, Consumer Insights, Global Marketing, Marketing Communication.
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh