Cử nhân Marketing - Kingston University London
Marketing
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Tên văn bằng : BSc (Hons) Business Management and Marketing (do Kingston cấp).
Thời lượng : Tổng 4 năm
Địa điểm : Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Kingston University London (Anh Quốc)
Kiến thức chuyên sâu : Digital Marketing, Sales, Customer Success, Sustainable Management.
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Hỗ trợ nghề nghiệp chuyên môn:
Bạn sẽ tham gia Trải nghiệm Trung tâm Đánh giá, mang đến cơ hội trải nghiệm con đường đến với việc làm với phản hồi phù hợp:
Phát triển sự hiểu biết của bạn về thị trường việc làm, bao gồm các xu hướng và cơ hội hiện tại, các quy trình tuyển dụng khác nhau và cách xác định các vai trò có liên quan
Nhận báo cáo phản hồi được cá nhân hóa để giúp bạn cải thiện và tiến bộ
Truy cập các hội thảo trực tuyến bổ sung về các mẹo hàng đầu, kỳ vọng của nhà tuyển dụng và phương pháp hay nhất
Cơ hội nghề nghiệp : Marketing Manager, Business Analyst, Management Consultant, Sales/Operations Manager.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ
Cơ hội nghề nghiệp
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang
Giai đoạn 2: 2 năm tại Kingston University London
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững nguyên lý Marketing cốt lõi và cách ứng dụng dữ liệu/công nghệ số trong kinh doanh.
Kỹ năng phân tích: Phân tích dữ liệu và công nghệ (Data and Technology in Business).
Kiến thức và phát triển phẩm chất sau đại học : creative problem solving, digital competency, being enterprising, having a questioning mindset, adaptability, empathy, collaboration, resilience và self-awareness.
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Học phí