Cử nhân Marketing - Oxford Brookes University
Marketing
Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững chiến lược thương hiệu sáng tạo, tài chính Marketing và Marketing trải nghiệm.
Kỹ năng phân tích: Phân tích tài chính và hiệu suất (Financial & Non-financial Performance).
Kỹ năng thực hành: Phát triển dự án tư vấn thực tế (Consultancy Project) và hồ sơ chuyên nghiệp.
Kỹ năng được trao dồi : các công cụ tiêu chuẩn ngành mới nhất như Brandwatch, đến các phần mềm thiết yếu như Adobe Creative Cloud
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang University
Giai đoạn 2: 2 năm tại Oxford Brookes University
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp : brand management, product management, market research, digital marketing, agency-based account management, direct marketing, customer relationship management.
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
Học phí
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Tên văn bằng: BA (Hons) Marketing Management do Brookes cấp.
Thời lượng: Tổng 4 năm.
Địa điểm: Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Oxford Brookes (Anh Quốc).
Kiến thức chuyên sâu: Creative Brand Management, Professional Development, Experiential Marketing, , digital marketing, PR and crisis management, business-to-business marketing and more.
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh