Cử nhân Marketing - Swinburne University of Technology
Marketing
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Học phí
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
Tên văn bằng: Bachelor of Business (Marketing) (do ĐH Swinburne cấp).
Thời lượng: Tổng 4 năm.
Địa điểm: Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Swinburne University of Technology.
Kiến thức chuyên sâu: Strategic Marketing Management, Consumer Experience, Digital Marketing, Business Consulting.
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững chiến lược Marketing, truyền thông tích hợp và hành vi khách hàng.
Kỹ năng phân tích: Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu Digital.
Kỹ năng thực hành: Kỹ năng Digital, làm việc nhóm, và thực hiện dự án tư vấn (Consulting).
Kỹ năng quản lý và tiếp thị nâng cao cần thiết để tư duy chiến lược
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Brand Manager, Digital Strategist, Marketing Consultant
Market Researcher, Product manager, advertising consultant
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang
Giai đoạn 2: 2 năm tại Swinburne University of Technology.