Cử nhân Marketing - University of Leeds
Marketing
Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững chiến lược Marketing và kinh doanh trong bối cảnh quốc tế, quản lý đa văn hóa.
Kỹ năng phân tích: Nghiên cứu thị trường quốc tế, phân tích hành vi người tiêu dùng.
Kỹ năng thực hành: Kỹ năng Digital Marketing (Social Media, Content) và hoạch định chiến lược toàn cầu.
Kỹ năng thiết yếu: international marketing, global consumer behaviour, sustainable branding, social marketing, digital and social media strategies and the relationship between marketing and artificial intelligence (AI), phân tích tiếp thị nâng cao, tiếp thị trong các ngành công nghiệp chuyên biệt (ví dụ: thời trang, thể thao), các vấn đề và khái niệm chính về lãnh đạo trong các tổ chức
NĂNG LỰC ĐẦU RA
Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang University
Giai đoạn 2: 2 năm tại University of Leeds
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ
Cơ hội nghề nghiệp
Chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo về tiếp thị tại Leeds để đáp ứng nhu cầu lớn từ các nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng đảm nhiệm nhiều vai trò tiếp thị khác nhau, bao gồm:
brand manager
product marketing manager
social media manager
marketing assistant and manager
SEO manager
marketing analyst
marketing coordinator
social media marketer
export manager
international marketing manager
relationship marketing manager
HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH
Học phí
Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ
Học bổng
TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Marketing Quốc tế là : 95.07%
Học phí
Chương trình Pathway to University
Đối với sinh viên Việt Nam
Đối với sinh viên Nước Ngoài
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5
Tên văn bằng: BSc Marketing (do Leeds cấp).
Thời lượng: Tổng 4 năm.
Địa điểm: Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Leeds (Anh Quốc).
Kiến thức chuyên sâu: Enterprise and Innovation, Ethics and Sustainability, essential skills in marketing strategy, international marketing, global consumer behaviour, sustainable branding, social marketing, digital and social media strategies and the relationship between marketing and artificial intelligence (AI).
TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH
Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh