Cử nhân Marketing - University of Leeds

Marketing

Kiến thức & Sự hiểu biết: Nắm vững chiến lược Marketing và kinh doanh trong bối cảnh quốc tế, quản lý đa văn hóa.
Kỹ năng phân tích: Nghiên cứu thị trường quốc tế, phân tích hành vi người tiêu dùng.
Kỹ năng thực hành: Kỹ năng Digital Marketing (Social Media, Content) và hoạch định chiến lược toàn cầu.
Kỹ năng thiết yếu: international marketing, global consumer behaviour, sustainable branding, social marketing, digital and social media strategies and the relationship between marketing and artificial intelligence (AI), phân tích tiếp thị nâng cao, tiếp thị trong các ngành công nghiệp chuyên biệt (ví dụ: thời trang, thể thao), các vấn đề và khái niệm chính về lãnh đạo trong các tổ chức

NĂNG LỰC ĐẦU RA

Giai đoạn 1: 2 năm tại Văn Lang University
Giai đoạn 2: 2 năm tại University of Leeds

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP VÀ VỊ TRÍ

Cơ hội nghề nghiệp

Chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo về tiếp thị tại Leeds để đáp ứng nhu cầu lớn từ các nhà tuyển dụng về sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng đảm nhiệm nhiều vai trò tiếp thị khác nhau, bao gồm:
brand manager
product marketing manager
social media manager
marketing assistant and manager
SEO manager
marketing analyst
marketing coordinator
social media marketer
export manager
international marketing manager
relationship marketing manager

HỌC PHÍ VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

Học phí

Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2026:
Giá trị học bổng lớn nhất lên tới 200,000,000 VNĐ
Ưu đãi đăng ký sớm 100% sẽ nhận được 12,000,000 VNĐ

Học bổng

TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự)  Marketing Quốc tế là : 95.07%

Học phí

Chương trình Pathway to University

 Đối với sinh viên Việt Nam 
Đối với sinh viên Nước Ngoài
160,000,000 VNĐ
360,000,000 VNĐ

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

1.Yêu cầu về trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp trung học phổ thông.
2. Điểm tiếng Anh học bạ trung bình là : 6.5

Tên văn bằng: BSc Marketing (do Leeds cấp).
Thời lượng: Tổng 4 năm.
Địa điểm: Đại học Văn Lang (Việt Nam) + Leeds (Anh Quốc).
Kiến thức chuyên sâu: Enterprise and Innovation, Ethics and Sustainability, essential skills in marketing strategy, international marketing, global consumer behaviour, sustainable branding, social marketing, digital and social media strategies and the relationship between marketing and artificial intelligence (AI).

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH

Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu
Chất lượng giảng dạy xuất sắc
Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh
Cơ hội thực tập

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

GỬI

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

GỬI

NĂM 2023

ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN HỌC BỔNG

GỬI

NĂM 2024

ĐĂNG KÝ TẢI
BROCHURE CHƯƠNG TRÌNH

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ